Chinh phục Candy Crush Saga


Tải về (.JAR) (điện thoại Java)
Tải về (.JAD) (điện thoại Samsung Java)
Tải về (.APK) (điện thoại Android)

Câu chuyện của Candy Crush xoay quanh những viên kẹo đáng yêu và cũng là yếu tố chính trong game, chúng mang lại cảm giác ngọt ngào và thú vị cho người chơi.

Nếu chơi Candy Crush Saga đến level 15, thì chắc chắn những ai đã từng thờ ơ dòng game này sẽ phải có cái nhìn khác. Những game thủ trung thành với dòng game trí tuệ có thể sẽ cảm thấy đây chẳng qua chỉ là 1 game đơn giản, nhái lại những game đã nổi tiếng trước đó,nhưng sự thực tinh hoa của game chỉ được cảm nhận hết từ level 10 trở đi và những ai tham gia sẽ hoàn toàn bị chinh phục và trở thành tín đồ của Candy Crush đồng thời nhận ra rằng chơi Candy Crush không hề đơn giản.



Không giống với cách đánh bại đối thủ trong thời gian nhất định của Bejeweled, trong Candy Crush Saga để đánh bại đối thủ cũng có rất nhiều tình huống xảy ra (đây là điều hiếm gặp trong game xã hội). Việc người chơi mắc kẹt trong cửa nào đó của game là chuyện diễn ra thường xuyên. Đối với độ khó của game, King đã khéo léo nắm bắt để biến nó thành điều thú vị, khiến người chơi không thể vì nhiều lần thất bại mà cảm thấy chán nản, ngược lại họ còn kiên trì tiếp tục chơi đến cùng. Giống Angry Birds, người chơi thường sẽ chịu thất bại trong tâm lý thoải mái. Tóm lại, Candy Crush Saga đủ khiến cho những tay chơi game lão luyện và những tín đồ của game trí tuệ bị lôi cuốn đồng thời cũng thỏa mãn được nhu cầu giải trí của những người chơi không chuyên nghiệp.



Bởi độ khó của game candy crush mà nhiều người chơi đã chia sẻ rất nhiều những kỹ năng và kinh nghiệm vượt ải của họ trên mạng. Game không tính theo thời gian nên người chơi có đủ thì giờ để xem xét kỹ lưỡng những bước đi của mình, điều này khiến cho họ có cảm giác kỹ thuật mà không thể trải nghiệm được trong các trò chơi khác. Nếu có 1 giải thưởng Oscar nào đó trong lĩnh vực game xã hội thì có lẽ danh hiệu thiết kế ải đẹp nhất cho game miễn phí sẽ được dành cho Candy Crush.