Game pikachu phiêu lưu thám hiểm vùng đất mới.

Ở phiên bản game pikachu này, chúng mình cùng thám hiểm những vùng đất mới trong vũ trụ mà chưa ai đặt chân tới. Hãy cùng game pikachu miễn phí dọn sạch đường để mở cảnh cửa vũ trụ đang bị đóng.


tai game pikachu
tải game pikachu


Ở phiên bản này hấp dẫn người chơi ngay từ lối dẫn chuyện của “pikachu phiêu lưu”. Cách chơi pikachu phiêu lưu tương tự như game pikachu cổ điển, bạn cũng tìm ra các cặp đôi pikachu giống nhau, ghép chúng thành cặp rồi loại bỏ chúng. 

Phiên bản game pikachu phiêu lưu khác so với những phiên bản trước, vì ở phiên bản này game có tính thời gian cho phép nhất định để bạn thực hiện tìm kiếm các cặp đôi pikachu giống nhau. Mối lo ngại duy nhất là bạn đừng để quá thời gian, nếu thời gian không đủ bạn phải chơi lại bàn chơi đó, cố lên bạn nhé, cánh cửa vũ trụ hẳn đang chờ bạn.

Download game pikachu phiêu lưu cũng cho phép bạn lưu lại tài khoản và số điểm của mình trong từng lần chơi. Và việc tìm kiếm các cặp pikachu có phần dễ hơn so với các phiên bản cổ điển trước đó.

download game pikachu
download game pikachu


Tải Game pikachu có giao diện đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động. Dung lượng của game tương thích với từng đời máy điện thoại từ cao cho đến thấp. Bạn không  máy sẽ chạy chậm khi cài phiên bản này,vì pikachu phiêu lưu đã tối ưu dung lượng cài đặt là nhỏ nhất. 

Game pikachu có đầy đủ các phiên bản dành cho các hệ điều hành như : Android, java, samsung, iphone, hay Windows phone. Cách chơi game pikachu cổ điển gần giống với game candy crush hiện nay phiên bản mới nhất của game pikachu cổ điển là phiên bản game pikachu 2014 với giao diện đồ họa sinh động, dung lượng nhẹ, và có nhiều chế độ chơi hấp dẫn.