Game candy crush saga



Tải về (.JAR) (điện thoại Java)
Tải về (.JAD) (điện thoại Samsung Java)
Tải về (.APK) (điện thoại Android)



Game candy crush miễn phí

Ngày nay giới trẻ dùng facebook không còn xa lạ gì với game candy crush saga nữa bởi game rất phổ biến trong kho game hot. Không những được chơi trực tuyến nhiều mà candy crush saga còn được tải về rất nhiều. Game có cách chơi giống game kim cương, bạn sẽ xếp 3 viên kẹo giống nhau và gần nhau để ăn điểm và vượt qua các màn chơi.

Game candy crush


Trong game candy crush có hệ thống combo rất đa dạng .Combo là sự đổi chỗ giữa 2 trong 3 viên kẹo:kẹo sọc,kẹo trong vỏ và kẹo chocolate.Một số combo trong candy crush như sau:

-2 kẹo sọc bất ký tạo ra 1 combo quét sạch ngay 1 cột và một hàng
-1 kẹo sọc và 1 kẹo trong vỏ tạo ra 1 viên kẹo trong vỏ đặc biệt có khả năng quét 3 cột va 3 hàng cùng 1 lúc
-1 kẹo sọc và 1 kẹo chocolate sẽ biến tất cả các kẹo cùng màu với viên kẹo sọc trên bàn lúc này trở thành kẹo sọc .Sau đó chúng sẽ tự động nổ lần lượt từng viên cho đến hết.
- 2 kẹo trong vỏ bất kì tạo ra 1 vụ nổ lớn với sức công phá mạnh làm nổ hầu hết kẹo trên bàn
- 2 kẹo chocolate tạo 1 vụ nổ khiến tất cả kẹo trên bàn biến mất.


Tai game candy crush

Khi bắt đầu với game candy crush người chơi sẽ dễ dàng vượt qua màn nhưng độ khó sẽ ngày càng được nâng lên.Chính vì vậy bạn phải tận dụng khả năng của mình cho màn chơi đó.

Các bạn hãy tai game candy crush saga về máy để tận hưởng cảm giác gay cấn hồi hộp khi chơi game.Chắc chắn các bạn sẽ thấy hào hứng với nó ngay thôi !