Tải game bắn gà miễn phí

Game bắn gà miễn phí cho điện thoại di động

Nếu thời thơ ấu của các bạn đã có lúc phải để mẹ mình xách roi ra ngoài hàng net hay quán playstation để lôi các bạn về ăn cơm thì chắc hẳn bạn đã có một thời ấu thơ đáng để ghi nhớ phải không ? Và tất nhiên, những kỉ niệm ấy cũng đồng hành cùng những trò chơi điện tử - những trò chơi tuy đơn giản, đồ họa thô kệch ( có khi chỉ là 8bit ) nhưng lại có thể khiến bất kì cậu nhóc nào bỏ ăn quên ngủ chỉ để được "phá đảo" game đó. 

game-ban-ga
game-ban-ga


Và trong danh sách trò chơi đã đi vào hàng ''huyền thoại'' và trở thành “tuổi thơ” của không ít thế hệ 8X, 9X thì cái tên Game bắn gà.. có vị một vị trí đặc biệt như vậy. Những con gà xâm lăng đã quay trở lại với sức mạnh vô cùng lớn bởi số lượng vô cùng đông và liều lĩnh, chúng không còn ngốc như trước mà tinh quái hơn rất nhiều.

Trong trò chơi bắn gà này nhiệm vụ của bạn là sẽ phải tiêu diệt hết những đàn gà này. Bên cạnh đó cũng còn phi thuyền khác tấn công bạn. Hãy cẩn thận để né tránh những làn đạn của kẻ địch và những cơn lốc ngoài vũ trụ sẽ kéo theo các hành tinh lao đến phi thuyền của bạn một cách chóng mặt. Hãy điều khiển khéo léo chiếc phi thuyền của bạn tránh khỏi những quả trứng đáng sợ của những chú gà ngoài hành tinh nhé. Những quả trứng ấy và những thiên thạch có khả năng phá hủy phi thuyền của bạn đấy.

trò-chơi-bắn-gà
tro-choi-ban-ga

Thuộc thể loại game văn phòng mang tính giải trí cao, hãy chơi game bất cứ khi nào bạn muốn để giảm stress sau mỗi lần làm việc và học tập căng thẳng. Hãy nhanh tay tai game ban ga mien phi về cho di động của bạn nhé.